Bài Hát Hot

bai hat

Bài Hát Mới

Webgame Bá Đao Chi Mộng Mới Nhất 2015

Webgame Bá Đạo Chi Mộng đã chính thức ra mắt Game thủ Việt từ ngày 27/1, được xây dựng trên lối chơi quen thuộc nhập vai chiến đấu, cùng với đồ họa 2D nhẹ nhàng.
Được biết, Bá Đao Chi Mộng là webgame nhập vai 2D mang phong cách kiếm hiệp. Bối cảnh game bám sát các thời kỳ Tam Quốc và huyền thoại Tam Quốc Diễn Nghĩa. Trong game có 3 lớp nhân vật chính là Chiến Sỹ, Pháp Sỹ, Vũ Sỹ để người chơi lựa chọn.



Bá Đao Chi Mộng sở hữu nền đồ họa 2D chỉ dừng lại mức trung bình, chưa có nhiều khác biệt so với các Webgame cùng thể loại hiện đang được phát hành tại Việt Nam hiện nay. Tuy vậy game còn khá nhiều lỗi như hệ thống không tự động tìm đường khi người chơi đã trả nhiệm vụ và nhận nhiệm vụ mới

Lối đánh trong Bá Đao Chi Mộng vẫn là target quen thuộc. Điều đáng chú ý rằng chuyển động nhân vật trong game vẫn còn tương đối gượng, cứng, bên cạnh các hiệu ứng skill cũng chưa được chăm chút kĩ lưỡng.



Với nội dung mang phong cách kiếm hiệp đặc trưng và kỹ năng mãn nhãn cùng đồ họa khá bắt mắt. Hy vọng game sẽ là một “món ăn” lạ cho game thủ Việt dịp đầu năm mới 2015. Theo NPH thì Bá Đao Chi Mộng sẽ chính thức Alpha Test vào lúc 11h ngày 22/01/2015
Trang chủ: https://www.badaochimong.com
Fanpage: https://www.facebook.com/badaochimong


Adbox