Bài Hát Hot

bai hat

Bài Hát Mới

Mod Skin Lol - Tướng Riven - Kẻ Lưu Đày cực đẹp và chất

Nổi lên ở đường giữa trong tay Faker với những pha xử lí làm nên tên tuổi, tướng Riven là một trong số ít những vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại có nhiều video highlight ảo diệu nhất. Sở hữu bộ kĩ năng mạnh với lối combo đa dạng, Riven có khả năng snowball mạnh mẽ khi vào trong tay những game thủ có trình độ xử lí cao. Hãy cùng làm chủ Riven với Mod Skin Kẻ Lưu Đày cực đẹp và chất này nhé.

Riven xuất hiện ngay từ khi Liên Minh Huyền Thoại trình làng và được các game thủ dành nhiều tình cảm. Riven là tướng sở hữu rất nhiều sát thương nhưng rất khó để các game thủ xử lí một cách hiệu quả chuỗi combo của Cô nàng này. Trên thế giới, rất nhiều game thủ đã thử sức với Riven và đạt được một số thành quả nhất định.
1.Mod skin lol tướng Riven quán quân:

 

2. Mod skin lol Riven Đồ Long Kiếm:


 

Việc cài đặt Skin này khá đơn giản, tất cả mình đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết với các bạn trong bài viết Hướng dẫn Mod Skin LOL với phần mềm SIU này. Bạn hãy xem và làm theo để trải nghiệm nhé! Nếu có gì thắc mắc hoặc quá trình thực hiện mod không thành công, hoặc sau khi mod có phát sinh lỗi thì bạn hãy báo ngay cho mình tại đây để mình kịp thời có điều chỉnh nhé!

Chúc bạn có những giây phút chơi game thư giãn và thoải mái. Đừng quên quay lại đây để được cập nhật những bộ =>> Mod Skin LOL mới nhất nhé!


Các 
Adbox