Bài Hát Hot

bai hat

Bài Hát Mới

Võ lâm chi mộng lậu mới 2015 tặng Full xu sever khủng chạy mượt

Sever mới võ lâm chi mộng lậu trung quốc
Nhân dịp năm mới sắp đến Admin xin giới thiệu các vị sư huynh bổn bang một sever mới cực khủng của võ lâm chi mộng lậu 2015 tặng Free Full xu. Khi nói đến webgame lậu các game thủ đều rất yêu thích bởi tính năng nhẹ chạy mượt và đặc biệt rất công bằng khi công có hệ thống webshop. 
Cũng chính vì thế sever võ lâm chi mộng lậu vừa mới ra mắt được các game thủ đón nhận. Sever này được đặt tại trung quốc nên có thể gọi đây là phiên bảng võ lâm lậu trung quốc. Bảng này chưa được Việt Hóa hoàn toàn nên khiến các hơi lúng túng trong lúc chơi nhưng sẽ không mấy khó khăn khi bạn là một trong những tín đồ của võ lâm chi mộng. 

võ lâm chi mộng lậu
Võ lâm chi mộng lậu trung quốc
Qua quá trình test game mình thấy ở phiên bản võ lâm chi mộng trung quốc này các nhân vật cũng như chơi mượt hơn rất nhiều, và đồ họa đẹp mắt cho người chơi có cảm giác thú vị. Ngoài khuyến mãi của sever, bạn có thể đi trian và săn box để kiếm những món đồ quý hiếm, chú ý là phải chăm chỉ nhé :). Mình thì tương đối gà cái món này, nhưng được cái là cũng cố gắng cày cuốc, vì tất cả đều có trong phó bản hoặc săn boz. 

Đặc biệt quà tặng cho tân thủ lên tới 20 triệu KNB không khóa, 1 Set Item Vip, 1000 nguyên liệu... và nhiều tính năng khá đang đợi các bạn khám phá. Nếu bạn đã đọc thông tin trên cảm thấy hữu ích hay cần trao đổi vấn đề gì hã để lại comment Admin sẽ giải đấp hỗ trợ các bạn nhé. 
Nghiengame.net hân hạnh sẽ mang đến những sever game lậu tuyệt đỉnh cho các bạn cộng đồng game Việt Nam.
Cuối cùng các bạn đăng ký đề join game tại địa chỉ sau nhé: i.tygcs.net/reg
Adbox