Bài Hát Hot

bai hat

Bài Hát Mới

Võ lâm lậu mới ra hay nhất hiện nay

Trong số các game nhập vai tính đến bây giờ võ lâm vẫn là 1 trong những game thành công nhất, các sever võ lâm lậu cũng có từ rất lâu rồi và độ nóng của nó dường như vẫn ở mức rất cao, anh em không ngừng tìm kiếm cho mình những máy chủ tốt nhất để cày cuốc. Vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một sever võ lâm lậu chuẩn vinagame mới toanh rất hay, được miễn phí nhiều thứ, cày cuốc tiền vạn để mua đồ không cần phải nạp card.

vo-lam-lau

Tham gia chơi ở sever võ lâm lậu này bạn sẽ được sống lại những kí ức của phiên bản "công thành chiến" phiên bản huy hoàng nhất 1 thời. Sever cam kết không webshop, không bán item quí, các bạn muốn có những item này cách duy nhất là chiến boss hoàng kim thôi nhé. 

vo-lam-private

Không webshop item: Việc bán các item trên webshop đang làm mất đi sự hứng thú của các game thủ khi tham gia vào bất kì game online nào đồng thời cũng làm mất đi sự cân bằng trong game, hơn nữa sẽ khiến các game thủ nhanh chóng trở nên nhàm chán vì việc kiếm một bộ đồ vip quá đơn giản. Đến với Võ Lâm Private Phiên Bản Công Thành Chiến bạn sẽ luôn luôn cảm nhận được giá trị thật sự khi chơi game. Mọi item bạn kiếm được trong game đều rất có giá trị.

Sever luôn có nhiều sự kiện phong phú và hấp dẫn: Ngoài các sự kiện hấp dẫn không thể bỏ qua của phiên bản Võ Lâm như Tống Kim, Dã Tẩu, Vượt Ải, Phong Lăng Độ, Boss Sát Thủ, Boss Hoàng Kim môn phái... Chúng tôi còn tổ chức nhiều sự kiện hàng ngày hàng tuần, hàng tháng với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn như đoán hoa đăng, tặng thức ăn, quay số may mắn tùy theo dịp lễ

Adbox